งานเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน 17-25 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา

ทางเข้างาน Home Furniture Expo ฮอลล์หมายเลข 9

นิทรรศการเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน กรุงเทพฯ วันที่ 17 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

  • วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2567 - 25 กุมภาพันธ์ 2567
  • ที่ตั้ง: ฮอลล์ 9-10 อิมแพ็ค
  • เว็บไซต์: https://www.unionpan.com/
  • ผู้จัดงาน: นิทรรศการ Union Pan

ประสบการณ์ส่วนตัวจากการไปเดินงาน Home Furniture Expo: (17 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2567)

เราได้เข้าร่วมงาน Home Furniture Expo (17 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2024) ในช่วงเริ่มต้นของการเปิดงาน โดยเลือกไปเยี่ยมชมช่วงบ่าย แต่แปลกใจที่มันไม่แออัดเหมือนในปีก่อน ๆ ซึ่งอาจดีสำหรับผู้ที่ชอบสภาพแวดล้อมในการช็อปปิ้งที่เงียบสงบ อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่ามีธุรกิจที่เข้าร่วมน้อยลงเมื่อเทียบกับทุกครั้งที่ผ่านมา

ส่วนงานสถาปัตยกรรมและขายบ้านในงานเอ็กซ์โปมีความโดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สนใจซื้อหรือลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ผู้เข้าร่วมสามารถดูแบบบ้านและแบบจำลองพร้อมข้อมูลราคาได้ในที่เดียว ทำให้ง่ายต่อการคัดเลือกคุณสมบัติเพื่อเข้าชมด้วยตนเอง จากประสบการณ์ของฉันในธุรกิจตกแต่งในกรุงเทพ ซึ่งเราได้ให้บริการลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศจำนวนมาก เราแนะนำให้เพื่อให้มั่นใจว่าการซื้ออสังหาริมทรัพย์ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโดนั้นทำจากนักพัฒนาที่มีชื่อเสียงเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการบำรุงรักษาในอนาคตเนื่องจากการก่อสร้างต่ำกว่ามาตรฐาน วัสดุ.

ด้านล่างนี้ ฉันได้รวมภาพถ่ายบางส่วนไว้เพื่อการดูอย่างใกล้ชิด และหากต้องการภาพที่มีรายละเอียดมากขึ้น โปรดดูวิดีโอ YouTube ของผู้จัดงาน Expo ที่ลิงก์บนเพจของเรา

โดยสรุป หนึ่งในประสบการณ์ที่น่าทึ่งที่สุดในงาน Expo คือการค้นพบต้นมะกอกที่มีอายุประมาณ 500 ปี ท่ามกลางต้นมะกอกอื่นๆ ที่จำหน่าย นี่เป็นไฮไลท์ที่ดึงดูดความสนใจของเราในงานนี้จริงๆ

ต้นมะกอกอายุประมาณ 500 ปี

โฮมเอ็กโปร: ค้นพบอาณาจักรใหม่แห่งการแต่งบ้านในงาน เลือกสไตล์ที่คุณชื่นชอบจากเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตจากโรงงาน ที่มาเปิดบูทเอง ทั้งที่นอน ตู้เสื้อผ้า เตียง โซฟา และของตกแต่งบ้านต่างๆ เช่น ชุดบิวท์อินและห้องนอน คอลเลกชันห้องนั่งเล่น ชุดรับประทานอาหาร และผ้าม่าน พบกับข้อเสนอพิเศษมากมายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

เครื่องใช้ไฟฟ้า: สัมผัสประสบการณ์การประหยัดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ครั้งใหญ่ที่ UR Mall มีให้เลือกทั้งโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ เช่น เครื่องซักผ้า ไดร์เป่าผม เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องคั้นน้ำผลไม้ เตารีด และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมดีลมากมาย รวมถึงตัวเลือกดอกเบี้ย 0% สูงสุด 24 รายการ เดือนและการสนับสนุนหลังการขายที่ครอบคลุม

Wedding Expo เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักในวันวาเลนไทน์นี้ด้วยงาน Wedding Expo  มีการนำเสนอสิ่งจำเป็นในงานแต่งงานที่หลากหลาย ตั้งแต่ชุดเจ้าสาวและบริการในสตูดิโอไปจนถึงการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการของคู่รักทุกคู่ในราคาที่เป็นกันเอง

โซนอาหาร: ดื่มด่ำไปกับการผสมผสานระหว่างอาหารคาวหวาน สำรวจ ชิม และซื้อขนมแสนอร่อยและของที่ระลึกที่น่าจดจำมากมาย

โปรดทราบ: หากคุณกำลังมองหาร้านขายผ้าม่านในพื้นที่ของคุณ โปรดอ่านบทความของเรา. 


 

ขายโซฟาและเฟอร์นิเจอร์ในงานแสดงสินค้า

ขายบ้านและวิลล่าตาม Master Plan 101 ในงาน Home Furniture Expo 2024

แผง SP Lamp ในงาน Home Furniture Expo พร้อมโคมไฟระย้ามากมาย

แผงลอย Landy Home ในงาน Expo มีเสาประดับดอกไม้มากมายอยู่รอบๆ

ศูนย์อาหารที่ Home Furniture Expo มีแผงขายอาหารและโต๊ะสำหรับใว้นั่งทานอาหารมากมาย

พืชและดอกไม้ลดราคาในงานเอ็กซ์โป

ต้นมะกอกเก่าแก่จำนวนมากวางขายในงาน Expo ซึ่งส่วนใหญ่มีอายุมากกว่า 300 ปี และมีผู้ชายเดินผ่าน

ล่าสุดในบล็อก
โครงการล่าสุด
ความคิดเห็นเพิ่มเติม
จัดส่งด่วน

สิ้นค้าในสต็อก

ตัวเลือกขนาดที่กำหนดเอง

รับประกันคุณภาพ

ปรึกษาฟรี

ให้คำแนะนำจากผู้เชียวชาญ

ผลิตและติดตั้ง

ผลิตและติดตั้งจากทีมเราเองทุกขั้นตอน