วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ลายแบบกำหนดเอง

ห้องสำหรับเด็กมีวอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ลายนกฮูกสีสันสดใสขนาดใหญ่บนผนัง พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเขียวมะนาวและสีอ่อน

วอลเปเปอร์เฉพาะบุคคลสำหรับผนังห้องของคุณ

ความสำคัญของการปรับแต่งในการออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัยและการบุผนังนั้นไม่อาจปฏิเสธได้ ดังนั้นที่เฌอเดคคอร์ เราจึงนำแนวคิดนี้ไปใช้จริงด้วยวอลเปเปอร์พิมพ์ลายที่สามารถเลือกเองได้ให้เหมาะกับทุกรสนิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กๆและด้วยวิสัยทัศน์ในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจำลองรูปแบบที่ตัวเองชื่นชอบ ใหรือแม้แต่ใส่ข้อความส่วนตัว และการนำรูปภาพหรือการออกแบบเฉพาะที่เราต้องการมาไว้บนผนังของคุณ วอลเปเปอร์เหล่านี้เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นด้วยวอลเปเปอร์พิมพ์ลายแบบที่กำหนดเองของเรา คุณจึงมั่นใจได้ว่าความท้าทายในการค้นหารูปแบบวอลเปเปอร์ที่สมบูรณ์แบบได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ห้องนอนทันสมัยพร้อมวอลเปเปอร์แผนที่วินเทจและวิวเมือง

วอลเปเปอร์สั่งทำพิเศษ, พื้นที่ส่วนบุคคล:

เปลี่ยนแปลงโฉมทุกห้องด้วยวอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ตามรูปแบบหรือรูปภาพที่เรากำหนด ตั้งแต่ธีมสีสันสดใสในห้องนอนเด็กไปจนถึงรูปแบบและสีสันที่ปรับแต่งเองในพื้นที่อยู่อาศัย แม้แต่ในสภาพแวดล้อมแบบมืออาชีพอย่างเช่นสำหรับร้านอาหารหนือออฟฟิศ คุณสามารถเพิ่มสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบส่วนบุคคลได้อีกด้วย เช่น โลโก้บริษัทหรือการออกแบบที่เน้นแบรนด์เป็นหลัก

ห้องเด็กพร้อมวอลเปเปอร์ต้นไม้ขี้เล่นและโครงปีนป่ายสีสันสดใส

วอลเปเปอร์คุณภาพสูงในทุกด้าน:

หัวใจหลักของภารกิจการผลิตของเรา เราให้ความสำคัญกับคุณภาพ เราใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ขั้นสูงเพื่อรับประกันว่าการออกแบบวอลเปเปอร์แต่ละแบบจะสดใส ชัดเจน และสีสันสมจริง ผลิตภัณฑ์ของเรามีรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจ ทนทาน  และง่ายต่อการติดตั้งและบำรุงรักษา ทำให้เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยและเชิงพานิชย์

วอลเปเปอร์ธีมผลไม้เมืองร้อนสีเหลืองสดใสในพื้นที่ทำงานสไตล์โมเดิร์น

การพิมพ์วอลเปเปอร์ที่คุณกำหนดเองทำได้ง่าย:

การสร้างวอลเปเปอร์ส่วนตัวของคุณมีขั้นตอนที่ไม่ยาก เลือกจากการออกแบบที่มีให้เลือกมากมาย หรือส่งภาพที่ต้องการหรือลวดลายที่โดดเด่นของคุณให้กับทีมงานของเราเพื่อพิมพ์วอลเปเปอร์แบบกำหนดเองของคุณนอกจากความสวยงามแบบเฉพาะแล้วรอยต่อเรียกได้ว่าแทบมองไม่เห็นเลย การประณีตในการติดตั้งเพื่อเช่อมรอยต่อให้เรียบเนียนเหมือนเป็นเพียงกระดาษชิ้นเดียว  โปรดอย่าลังเลที่จะให้เราได้เป็นนักออกแบบผนังให้แก่คุณ  ในการเลือกการลายการออกแบบตัวอักษร และการปรับแต่งอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะทำให้ความต้องการของคุณนั้นจะบรรลุผลอย่างสมบูรณ์แบบ

ห้องนอนหรูหราพร้อมรูปนกฟลามิงโกขนาดใหญ่บนผนัง

วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ลายแบบกำหนดเองสำหรับห้องเด็กเล็กหรือโรงเรียนอนุบาล

วอลล์เปเปอร์พิมพ์แบบกำหนดเองเป็นการออกแบบที่สะดวกและรวดเร็วต่อการสร้างสรรค์ศิลปะบนผนังอย่างง่ายดาย สร้างสีสันที่สดในสำหรับเด็กๆหรือแม้แต่โรงเรียนอนุบาล เพราะสีมีความจำเป็นและมีผลต่อจิตวิทยาสำหรับเด็กทั้ง อารม์ และสติ  คุณสามารถเลือกสร้างดีไซน์ที่ตรงกับสิ่งที่ลูกของคุณชอบ เช่น สัตว์ต่างๆ อวกาศ ใส่ข้อความชื่อ หรือลายเทพนิยาย มาเปลี่ยนพื้นที่ของพวกเขาให้เป็นสถานที่มหัศจรรย์สำหรับเด็กๆโดยเฉพาะ เรามองว่าเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการทำให้ห้องสว่างขึ้นและทำให้เป็นสถานที่ที่เด็กๆ ชอบที่จะเรียนรู้และเล่น

ห้องนอนที่มีวอลเปเปอร์แผนที่โลกเป็นรูปสัตว์ต่างๆ และเครื่องบินวินเทจ พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และเครื่องนอนสีเขียว

ห้องเด็กเล่นสีสันสดใสพร้อมวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่สีสันสดใสธีมลูกกวาด มีไอศกรีมและสายรุ้ง พร้อมที่เก็บของและของเล่น

ห้องเด็กเล่นที่มีวอลเปเปอร์แปลกตาพร้อมลูกโป่งสีพาสเทลและยูนิคอร์น เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวสไตล์มินิมอล

ห้องนอนเด็กด้วยวอลเปเปอร์โทนสีม่วงชวนฝัน มีทั้งดวงดาว เมฆ และพระจันทร์ จับคู่กับเตียงและเฟอร์นิเจอร์สีชมพู

Kids' bedroom featuring a custom-printed wallpaper with a cloudy sky design, ample shelving, and light blue roller shades.

ผลงานการติดตั้งวอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ลายแบบกำหนดเอง ครั้งก่อนของเรา

บทสรุป:

วอลเปเปอร์สั่งพิมพ์ลายแบบกำหนดเองของเรา จะทำให้ผนังของคุณเป็นได้มากกว่าพื้นหลังที่แสนธรรมดา เพราะวอลเปเปอร์สามารถเป็นศูนย์กลางของการตกแต่งของคุณได้ ก้าวไปไกลกว่าการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์แบบดั้งเดิมและโอบรับโลกแห่งการออกแบบเฉพาะตัวเพื่อทำให้พื้นที่ของคุณเป็นของตัวเอง ติดต่อเราเพื่อรับความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดและเริ่มต้นการเดินทางของคุณสู่การตกแต่งภายในที่มีชีวิตชีวาและเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ล่าสุดในบล็อก
โครงการล่าสุด
ความคิดเห็นเพิ่มเติม
จัดส่งด่วน

สิ้นค้าในสต็อก

ตัวเลือกขนาดที่กำหนดเอง

รับประกันคุณภาพ

ปรึกษาฟรี

ให้คำแนะนำจากผู้เชียวชาญ

ผลิตและติดตั้ง

ผลิตและติดตั้งจากทีมเราเองทุกขั้นตอน