ม่านม้วนสองชั้น (ม่านม้วนมอเตอร์ 2 ชั้น)

ม่านม้วนสองชั้น

หรือที่รู้จักในชื่อม่านม้วน 2 ชั้น เป็นโซลูชั่นอเนกประสงค์และมีสไตล์สำหรับจัดการกับแสงและความเป็นส่วนตัวในทุกพื้นที่ นวัตกรรมการรักษาหน้าต่างเหล่านี้ผสมผสานกันแบบสองชั้น โดยทั่วไปคือชั้นหนึ่งโปร่งและอีกชั้นหนึ่งจะเป็นแบบทึบแสง ช่วยให้คุณสามารถสลับใช้ระหว่างม่านม้วนแบบโปร่งแสงและม่านม้วนแบบป้องกันแสงเพื่อความเป็นส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย

ห้องพักเรียบง่ายพร้อมพื้นไม้และหน้าต่างที่ปิดด้วยม่านม้วนสองชั้น.

ภาพถ่ายจากโครงการออกแบบผ้าม่านสไตล์มินิมอลที่แกรนดิโอ สาทร

ประโยชน์ของม่านม้วนแบบ2ชั้น

  1. ความยืดหยุ่น: ม่านม้วน 2 ชั้นช่วยให้คุณสลับระหว่างผ้าโปร่งและผ้าทึบแสง ให้การควบคุมแสงที่ยืดหยุ่นและความเป็นส่วนตัว
  2. ความสวยงามดึงดูด: ม่านม้วน 2 ชั้นมีหลายสีและลวดลายเพื่อให้เข้ากับสไตล์การออกแบบตกแต่งภายใน คุณสามารถเลือกรูปแบบ สี และสไตล์ที่แตกต่างกันได้สองแบบสำหรับแต่ละชั้นของม่านม้วน เพิ่มตัวเลือกของคุณเป็นสองเท่าโดยการสลับระหว่างสีเหล่านั้นอีกได้เช่นกัน
  3. ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน: การติดม่านนม้วนสองชั้นสร้างช่องอากาศที่เป็นฉนวน ช่วยให้บ้านของคุณเย็นในฤดูร้อนและอบอุ่นในฤดูหนาวนั้นเอง

หน้าต่างที่มีม่านม้วนบังแสงแบบสองชั้น: ด้านหนึ่งทึบแสงและด้านหนึ่งให้ความเป็นส่วนตัวและการควบคุมแสง.

ม่านม้วน2ชั้น: ตัวเลือกแทบไกด์รางปิดด้านข้างเพื่อปิดแสงรอดเข้ามา

โดยทั่วไปแล้วม่านม้วนสองชั้นจะมีการผสมผสานระหว่าง ม่านม้วนแบบโปร่ง และ ม่านม้วนแบบทึบแสง:

  • ม่านม้วนแบบโปร่ง: หรือที่เรามักเรียกกันว่าม่านม้วนซันสกีนช่วยให้แสงธรรมชาติสามารถกรองผ่านมาได้ ในขณะที่ยังคงความเป็นส่วนตัวและลดแสงสะท้อน เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องครัว และสำนักงานที่คุณต้องการใช้แสงธรรมชาติโดยไม่ต้องเปิดไฟและยังไม่กระทบต่อความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังช่วยให้คุณมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้เล็กน้อย เช่น ท้องฟ้าสีครามหรือความเขียวขจี
  • ม่านม้วนทึบแสง Blackout: ได้รับการออกแบบมาเพื่อบังแสงทั้งหมดแบบ100%แสงไม่สามารถรอดผ่านเข้ามาได้ ทำให้เหมาะสำหรับห้องนอน โฮมเธียเตอร์ และพื้นที่ในส่วนต่างๆ ที่คุณต้องการความมืดสนิท

ม่านม้วนแบบแมนนวล

ม่านม้วนบังแสงแดดแบบแมนนวลเป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริงและคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบวิธีการแบบดั้งเดิม ควบคุมกาใช้งานโดยโซ่ดึงหรือกลไกสปริงแบบง่ายๆ และให้ประโยชน์เช่นเดียวกันกับการควบคุมแสงและความเป็นส่วนตัวโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า

ม่านม้วนแบบแมนนวลที่มีชั้นบางด้านในและชั้นปิดทึบสีครีมด้านนอก.

ม่านม้วนแบบมอเตอร์สองชั้น

ม่านม้วนแบบมอเตอร์2ชั้นหรือมอเตอร์คู่ช่วยยกระดับความสะดวกสบายขึ้นไปอีก ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว คุณสามารถควบคุมม่านม้วนทั้งสองชั้นได้อย่างอิสระ ช่วยให้คุณปรับระดับแสงและความเป็นส่วนตัวได้อย่างง่ายและทันสมัย

มอเตอร์ประเภทต่างๆ สำหรับม่านม้วน 2 ชั้น

  • Somfy Motors (ฝรั่งเศส): เป็นที่รู้จักในด้านความน่าเชื่อถือและคุณสมบัติขั้นสูง มอเตอร์ของซอมฟี่ ให้การทำงานที่เงียบและสามารถรวมเข้ากับระบบบ้านอัจฉริยะเพื่อการควบคุมอัตโนมัติ
  • มอเตอร์แบรนด์เกาหลี: มอเตอร์เหล่านี้เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าในขณะที่ยังคงประสิทธิภาพและความทนทานสูงและยังนิยมใช้ในประเทศไทยด้วยการรับประกันถึง5ปี

ข้อดีของม่านม้วนแบบมอเตอร์คู่

  1. ความสะดวกสบาย: ควบคุมม่านม้วนของคุณได้อย่างง่ายดายด้วยรีโมท ทำให้ไม่จำเป็นต้องปรับด้วยตนเอง
  2. ความแม่นยำ: ปรับเลเยอร์โปร่งและทึบอย่างอิสระเพื่อให้ได้สมดุลที่สมบูรณ์แบบของแสงและความเป็นส่วนตัว
  3. รีโมทคอนโทรลแบบหลายช่องสัญญาณ: ด้วยช่องสัญญาณสูงสุด 15 ช่อง คุณสามารถควบคุมม่านม้วนต่างๆ ทั่วทั้งบ้านหรือที่ทำงานของคุณได้พร้อมๆ กัน ทำให้ง่ายต่อการจัดการหน้าต่างหลายบาน

ม้านม้วนแบบใช้มอเตอร์ 2 ชั้น: ม่านม้วนด้านในแบบโปร่งและม่านม้วนด้านนอกทึบแสงสีครีม.

ติดตั้งม่านบังแดดแบบลูกกลิ้งสองชั้นบางส่วน เมื่อเสร็จแล้วสายไฟมอเตอร์จะถูกปกปิด

บรรลุการปิดกั้นแสง 100% ด้วยม่านม้วน 2 ชั้น

สำหรับห้องนอนหรือพื้นที่ที่ต้องการความมืดสนิท จำเป็นต้องมีรางไกด์ด้านข้างรอบกรอบหน้าต่างเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถบังแสงได้ 100% การติดตั้งแบบนี้จะป้องกันไม่ให้แสงลอดผ่านจากด้านข้างได้ ในช่วงกลางวัน ช่องเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้มืดสนิท อย่างไรก็ตาม ในตอนกลางคืน แสงจากภายนอกที่สลัวทำให้รางไกด์ม่านม้วนที่มองเห็นได้น้อยลง

ภาพระยะใกล้ของกรอบหน้าต่างที่มีรางไกด์ติดตั้งอยู่รอบๆ สำหรับม่านม้วน แสดงให้เห็นเนื้อผ้าของม่านบังแดด.

โครงการม่านบังตาแบบใช้มอเตอร์ 2 ชั้นของเราที่ วิชด้อม เดอะ ฟอร์เรนเทียร์

เมื่อเร็วๆ นี้เราได้เสร็จสิ้นโครงการม่านม้วนแบบใช้มอเตอร์สองชั้นที่ Wisdom The Forestias โปรเจ็กต์นี้เราขอนำเสนอการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างฟังก์ชันการทำงานและความสวยงาม โดยเสนอตัวเลือกทั้งแบบโปร่งและทึบเพื่อการควบคุมแสงและความเป็นส่วนที่ดีที่สุด

ห้องนั่งเล่นพร้อมม่านม้วนบังแสงแดดไฟฟ้ากว้าง 370 ซม. มีโซฟาสีแดงและโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็ก มองเห็นวิวเมือง.

ม่านม้วนพร้อมม่าน

การผสมผสานม่านม้วนแบบหลายชั้นเข้ากับผ้าม่านทำให้เกิดโซลูชันการรักษาหน้าต่างที่มีความซับซ้อนและใช้งานได้จริง การผสมผสานนี้ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการควบคุมแสงที่หลากหลายและความเป็นส่วนตัวของม่านม้วนพร้อมทั้งเพิ่มสัมผัสที่หรูหราของผ้าม่าน รูปลักษณ์แบบเลเยอร์ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบและรายละเอียดให้กับการตกแต่งภายในของคุณ เสริมความสวยงามโดยรวม การติดตั้งในลักษณะนี้เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องนอน และพื้นที่เป็นทางการ โดยให้ประโยชน์ใช้สอยและให้ความแตกต่าง

ห้องนั่งเล่นทันสมัยพร้อมม่านม้วนบังแสงแดดและผ้าม่านเป็นชั้นๆ มีโซฟาสีเทา โต๊ะกาแฟ และกระถางต้นไม้ริมหน้าต่าง

บทสรุป

ม่านม้วนสองชั้นหรือม่านม้วนคู่ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับบ้านหรือบริษัทโดยให้ สไตล์ และความสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ตัวเลือกแบบแมนนวลหรือแบบมอเตอร์ คุณประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน ตั้งแต่สไตล์สั่งทำไปจนถึงการใช้มอเตอร์ เรามีม่านม้วนบังแดดสำหรับทุกความต้องการ สำรวจประเภทต่างๆ และค้นหาขนาดที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ของคุณได้แล้ววันนี้!

ล่าสุดในบล็อก
โครงการล่าสุด
ความคิดเห็นเพิ่มเติม
จัดส่งด่วน

สิ้นค้าในสต็อก

ตัวเลือกขนาดที่กำหนดเอง

รับประกันคุณภาพ

ปรึกษาฟรี

ให้คำแนะนำจากผู้เชียวชาญ

ผลิตและติดตั้ง

ผลิตและติดตั้งจากทีมเราเองทุกขั้นตอน