ผ้าม่าน 3 แบบ โปร่งแสง หรี่แสง และทึบแสง

ผ้าม่านโปร่ง - ผ้า Dim-out - ผ้าม่านทึบแสง Black out

ความโปร่งใสของผ้าม่านประเภทต่างๆ

ในบทความนี้ เราจะพูดถึงระดับความโปร่งแสงและความมืดสามระดับหลักของผ้าม่านแต่ละชนิด:

  1. ม่านโปร่ง   กันแสงได้ 40%
  2. ม่านหรี่แสง กันแสงได้ 70-95 %
  3. ม่านทึบแสง กันแสง 95-100%

1- ผ้าม่านโปร่ง

ผ้าม่านโปร่งมีเนื้อพื้นผิวผ้าที่ละเอียดอ่อน มีน้ำหนักเบา และโปร่งแสง ช่วยให้แสงธรรมชาติกรองผ่านในขณะที่ยังคงให้ความเป็นส่วนตัวโดยปกติเราจะเพิ่ม S-curveให้กับผ้าม่านโปร่งเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความสวยงาม
ผ้าม่านยังสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ในห้องด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม และเพิ่มสไตล์ให้กับการออกแบบตกแต่งภายในของคุณในขณะที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทสะดวกในห้องยิ่งขึ้น

โดยปกติแล้วผ้าม่านโปร่งยังใช้เป็นชั้นแรกเริ่มต้นสำหรับการตกแต่งหน้าต่างก่อนผ้าม่านชั้นที่สอง

ผ้าม่านโปร่ง

2- ผ้า Dim-out

ผ้าม่านชนิดนี้ปิดกั้นแสงไม่ให้เข้าบ้านได้ถึง 70-95% ขึ้นอยู่กับสีของผ้าและรูปแบบของผ้าม่าน ยิ่งมีลอนผ้ามากขึ้นการปิดกั้นแสงจะทำได้ดีมากยิ่งขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับผ้าม่านโปร่ง ซึ่งจะให้ความเป็นส่วนตัวเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่ของผ้าชนิดนี้จะเน้นสีเรียบและสีทึบมีลวดลายและมีตัวเลือกที่ค่อนข้างจำกัด 

ผ้าม่าน dimout ส่วนใหญ่ใช้เส้นใยสังเคราะห์เช่นโพลีเอสเตอร์หรือผ้าไหมผ้าม่าน dimout
ยังต้องผ่านการรักษาความร้อนหรือการตั้งค่าความร้อนในกระบวนการผลิตเพื่อเพิ่มความทนทานและอายุการใช้งาน กระบวนการนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผ้าม่านจะยังคงรักษารูปทรงและขนาดของพวกเขาหลังจากการซักและทำให้เนื้อผ้ามีความต้านทานสูงต่อความร้อนของแสงแดด

ผ้า Dim-out

3- ผ้าม่านทึบแสง Black out

ม่านทึบแสงสามารถช่วยป้องกันแสงแดดภายนอกเข้ามาในห้องได้ 95-100% นอกจากนี้ยังให้ความเป็นส่วนตัวในระดับสูงสุด ลดเสียงรบกวนจากภายนอก และช่วยลดอุณหภูมิของห้องโดยการปิดกั้นความร้อนจากภายนอก ดังนั้นจึงช่วยประหยัดพลังงานได้มากโดยส่งผลให้เครื่องปรับอากาศมีประสิทธิภาพดีขึ้น

ผ้าม่านทึบแสงมีเนื้อผ้าได้หลากหลาย เนื่องจากวัสดุที่ผลิตผ้าไม่จำกัดเพียงโพลีเอสเตอร์ เช่น ผ้าฝ้าย ผ้าลินิน กำมะหยี่ และผ้าไหม เป็นต้น อย่างไรก็ตาม การเลือกวัสดุที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์และฟังก์ชั่นการใช้งานของการรักษาหน้าต่างที่เราต้องการ

ผ้าม่านทึบแสง Black out

โดยสรุปแล้ว การเลือกชนิดหรือประเภทผ้าม่านที่เหมาะสมกับการรักษาหน้าต่างของคุณเป็นสิ่งสำคัญ และทีม Cher Decor มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผ้าม่านที่เหมาะกับความต้องการและการตกแต่งบ้านของคุณ ทีมงานของเราจะทำงานร่วมกับคุณเพื่อคัดสรรผ้าม่านที่ดีที่สุดเหมาะสมตามการใช้งานที่คุณต้องการ ระดับแสงที่คุณต้องการให้เข้ามาในพื้นที่ของคุณ 
และสไตล์ที่คุณต้องการ ด้วยความเชี่ยวชาญของเรา 
คุณจึงวางใจได้ว่าคุณจะได้รับผ้าม่านคุณภาพสูงตรงตามความต้องการของคุณ ข้อมูลการติดต่อเรา: [email protected]

ล่าสุดในบล็อก
โครงการล่าสุด
ความคิดเห็นเพิ่มเติม
จัดส่งด่วน

สิ้นค้าในสต็อก

ตัวเลือกขนาดที่กำหนดเอง

รับประกันคุณภาพ

ปรึกษาฟรี

ให้คำแนะนำจากผู้เชียวชาญ

ผลิตและติดตั้ง

ผลิตและติดตั้งจากทีมเราเองทุกขั้นตอน