3 อันดับผ้าม่านยอดนิยมในปี (2024)

รูปแบบผ้าม่านที่กำลังมาแรง: และเป็นที่ยอดนิยมจากปีที่ผ่านมา (จนถึงปี 2024)

เราได้รวมรวมรูปแบบผ้าม่าน สามอันดับแรกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รวมถึงในปี (2023-2024) เป็นรูปแบบผ้าม่านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากแนวโน้มนี้บ่งชี้ว่าหลังจากเกิดโรคระบาด ผู้คนหันมาให้ความสนใจและให้ความสำคัญในการตัดสินใจที่ประหยัดมากขึ้นเมื่อเลือกผ้าม่านหรือของชนิดต่าง มักศึกษาข้อมูลก่อนการซื้อทุกครั้ง เราจึงสรุปข้อมูลของรูปแบบผ้าม่านมาให้ เพื่อเป็นทางเลือกและแนวทางก่อนการซื้อ

ในการออกแบบตกแต่งภายใน การติดตามเทรนด์อาจเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวัสดุที่ช่วยปกปิดหน้าต่าง เนื่องจากโดยปกติแล้วเทรนด์จะไม่เปลี่ยนทุกปี ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องทราบรูปแบบผ้าม่านยอดนิยมในปัจจุบันและปีที่ผ่านมาเมื่อคุณมีแพลนที่จะติดตั้งผ้าม่านใหม่

การรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับแนวโน้มเหล่านี้สามารถช่วยรักษารูปลักษณ์ร่วมสมัยของบ้านของคุณในปีนี้และปีต่อๆ ไป โดยให้คุณเลือกตัวเลือกที่ทั้งทันสมัยและตามกระแส เป็นที่น่าสังเกตว่ารูปแบบผ้าม่านสามอันดับแรกของปี 2024 เป็นที่นิยมมากที่สุด ทำให้เป็นทางเลือกที่ประหยัดเวลาสำหรับการตกแต่งบ้าน

1. ผ้าม่านลอนรางเทป

อันดับหนึ่งในรายการคือม่าน S-Curve หรือที่เรียกว่า S-Wave หรือม่านลอนรางเทป รูปแบบจะคล้ายม่านตาไก่แต่จะไม่มีรูเจาะด้านบน ด้วยความนิยมของสไตล์นี้อยู่ที่รูปแบบที่ดูสะอาดตา ทันสมัยไม่หรูจนเกินไป ​​และการแขวนเป็นคลื่นต่อเนื่อง ซึ่งสร้างภาพลวงตาของพื้นที่มากขึ้น ผ้าม่าน S-Curve มีลักษณะเรียบเหมือนคลื่นโดยใช้ผ้าม่านเย็บติดกับเทปผ้า ตัวรางและระบบรางแบบพิเศษ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเพิ่มเรียบง่ายให้กับทุกห้อง #ผ้าม่านลอน

2. ม่านตาไก่

ม่านตาไก่หรือที่เรียกว่าม่านห่วงเป็นอีกรูปแบบที่โดดเด่นในปีนี้ ม่านตาไก่เป็นที่รู้จักว่าใช้งานง่าย มีห่วงโลหะขนาดใหญ่ที่บนหัวผ้าม่าน หรือเรียกว่า ห่วงตาไก่ ตัวรางจะถูกสอดผ่านช่องห่วงของผ้า สามารถรูดเปิดปิดได้ง่าย มีรางให้เลือกหลายแบบเป็นลูกเล่นในการตกแต่งมากยิ่งขึ้นสำหรับผ้าม่านรูปแบบนี้ ทั้งดูโมเดริน์เพิ่มให้ห้องดูมีเสน่ห์ แต่ข้อเสียของม่านตาไก่คือ เมื่อต้องติดตั้งชุดที่มีขนาดใหญ่ จะไม่สะดวกในการเปิด-ปิด เพราะยิ่งสูงจะยิ่งบังคับทิศทางได้ยาก ม่านลอนรางเทปจึงเข้ามาแทนที่ #ม่านตาไก่

3. ผ้าม่านจีบสามจีบ

ผ้าม่านรูปแบบสุดท้าย คือผ้าม่านจีบเป็นผ้าม่านรูปแบบมาตฐานที่หลายคนรู้จักเพราะเป็นรูปแบบแรกๆที่เริ่มมีการทำผ้าม่าน ผ้าม่านจีบสามจีบ การออกแบบนี้เป็นการเพิ่มความซับซ้อนและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับผ้า การเย็บจับจีบที่จับกลุ่มเป็น 3 กลุ่มที่ด้านบนสร้างรูปแบบทางการที่ดูแปลกตา ซึ่งเมื่อก่อนม่านจีบจะถูกรีดอัดกลีบเพื่อเพิ่มความเรียบร้อบและความหรูหรา แต่ปัจจุบันจะไม่รีดอัดจีบแต่จะรีดเรียบเพื่อปล่อยผ้าให้ทิ้งเป็นลูกดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ยังเป็นที่ต้องการสำหรับผ้าม่านที่ต้องการทำราคา ผ้าม่านจีบจะมีราคาถูกที่สุดในรูปแบบของผ้าม่านที่กล่าวมาทั้งหมด  #ผ้าม่านจีบสามจีบ

โดยสรุปแล้ว ผ้าม่านสไตล์ S-Curve ตาไก่ และ Triple Pinch Pleat ได้กลายเป็นสไตล์ผ้าม่านที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงปี (2023-2024) โดยแต่ละแบบมีความน่าดึงดูดใจและฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกัน เมื่อเลือกสไตล์ผ้าม่านที่สมบูรณ์แบบ สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงบรรยากาศของห้อง การใช้งานจริงของผ้าม่าน ความนิยม และความชอบส่วนตัวของคุณ โปรดจำไว้ว่าการตกแต่งบ้านเป็นการแสดงออกถึงรสนิยมและบุคลิกภาพของคุณ ดังนั้นให้ผ้าม่านของคุณพูดแทนคุณ!

โครงการล่าสุดบางส่วนของเรานำเสนอรูปแบบผ้าม่านล่าสุดซึ่งเป็นที่นิยมในปี 2567:

1-ผลงานการติดตั้งผ้าม่านโครงการ ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์

2-ตกแต่งผ้าม่านที่ หมู่บ้านเศรษฐสิริ พัฒนาการ

3-โครงการที่มีผ้าม่านสไตล์ Triple Pinch Pleat 

 

ม่านทึบแสง S-curve

โครงการ Window Dressing บ้านเศรษฐสิริ พัฒนาการ (แบบตาไก่):

ผ้าม่านตาไก่

 

โครงการที่มีผ้าม่านสไตล์ Triple Pinch Pleat

ล่าสุดในบล็อก
โครงการล่าสุด
ความคิดเห็นเพิ่มเติม
จัดส่งด่วน

สิ้นค้าในสต็อก

ตัวเลือกขนาดที่กำหนดเอง

รับประกันคุณภาพ

ปรึกษาฟรี

ให้คำแนะนำจากผู้เชียวชาญ

ผลิตและติดตั้ง

ผลิตและติดตั้งจากทีมเราเองทุกขั้นตอน